Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Top 5 địa chỉ có khu Co-working Space đẹp, thân thiện tại TPHCM

Bạn mới khởi nghiệp, bạn đang cần một chỗ làm việc chung với mọi người để học hỏi kinh nghiệm lẫn tiết kiệm chi phí?
Dưới đây là 5 địa chỉ có Coworking Space có thể đem đến cho bạn nhiều hơn những gì bạn chờ đợi.
1.      Work Saigon
Coworking Space tại Work Saigon. Nguồn: Internet
Nằm ở Điện Biên Phủ, Quận 3,  với  giá: 2.000.000 VNĐ là một chỗ ngồi cố định – thời gian hoạt động từ 9h đến 21h đối với các ngày thường, và 9h đến 19h ngày cuối tuần. Work Saigon được thành lập bởi hai người  làm trong lĩnh vực thiết kế,  có diện tích khoảng 400 m2 bao gồm 2 tầng được xây dựng trên một villa cũ theo kiểu Pháp. Không gian chung của Work Saigon là các bức tường có màu gỗ than, và cũng có khá đầy đủ những vật dụng cần thiết cho một văn phòng làm việc. Không gian mở ở tầng trên dành cho các khách thuê chỗ ngồi cố định.
2.      Saigon Coworking


Hình ảnh coworking space của Saigon Coworking. Nguồn: Internet

 Ở Quận Phú Nhuận, giá: 1.000.000 VNĐ đối với chỗ ngồi tự do, và 2.000.000 VNĐ đối với chỗ ngồi cố định, hoạt động: 24/7. Tháng 07 năm 2013, Saigon Coworking chính thức hoạt động. Không gian làm việc tại Saigon Coworking gồm 4 tầng, tầng trệt là văn phòng của nhóm sáng lập Saigon Coworking, tầng 1 và tầng 2 là khu văn phòng dành cho khách hàng có chỗ ngồi ổn định và chỗ ngồi tự do, tầng 3 là các phòng họp và một khoảng sân vườn, coffe dành cho thư giãn. Lĩnh vực khởi nghiệp ở Saigon Coworking khá là đa dạng như: lập trình IT công nghệ thông tin, thiết kế, quản trị nhân sự,…
3.      Start Saigon

Hình ảnh Coworking Space tại Start Saigon. Nguồn: Internet

Start Saigon nằm trên đường Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 1, đây là nơi cho thuê nơi làm việc với giá khoảng 1.500.000 VNĐ cho một chỗ ngồi cố định, và hoạt động 24/7. Cũng giống như Saigon Coworking có 4 tầng, không gian làm việc bắt đầu từ tầng 1 trở lên. Phần lớn các bạn làm việc ở The Start Center for Entrepreneurs là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
4.      Dreamplex


Hình ảnh được lấy từ không gian làm việc chung của Dreamplex. Nguồn: Internet

 Địa chỉ tại Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Dreamplex nằm trên 3 tầng 9 - 10 - 11 của tòa nhà Miss Áo Dài, Diện tích của  Dreamplex là "coworking space" có diện tích rất rộng, thiết kế khá là sáng tạo và do ở những tần khá cao nên thoáng đãng. Có 3 khu cho làm việc là: bàn ngồi tự do cho các nhóm nhỏ, bàn riêng dành cho những chuyên gia làm việc một mình và studio cho các nhóm lớn (>20 người); khuôn viên có các phòng họp, các chốt điện thoại. Lĩnh vực hoạt động đa dạng mọi lĩnh vực.
5.      Khu công nghệ phần mềm ĐHQG TPHCM (viết tắt là ITP)

Hình ảnh: Văn phòng tại ITP (nguồn: ITP office)

Nằm trong Đô thị làng ĐHQG và là thành viên của chuỗi khu Công nghệ phần mềm Quang Trung, ITP là đơn vị tiên phong hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên và những người trẻ có đam mê phát triển bản thân. ITP không chỉ hỗ trợ văn phòng cho thuê giá rẻ mà còn là nơi hội tụ nhiều Startup trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nên mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. (trọn gói chi tiết chương trình hỗ trợ khởi nghiệp từ ITP).
Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, với bao phủ là cây xanh, tạo môi trường làm việc hiệu quả và thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, ITP còn phát triển cả mô hình Coworking Space để đảm bảo nhu cầu sử dụng của Startup. Khu Coworking Space ITP gồm: thư viện sách khởi nghiệp, không gian làm việc chung, cà phê văn phòng, sân cầu lông, sân bóng bàn…

Địa chỉ: Khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM


ITP OFFICE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét