Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG TP HCM, văn phòng giá rẻ, đầy đủ tiện nghi

Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG TP HCM, là một hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực CNTT-TT của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của văn phòng làm việc cho các startup hoặc doanh nghiệp nhỏ, ITP xây dựng hệ thống văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi, thân thiện với môi trường.
Khuôn viên Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG ITP
Với vị trí địa lý thuận lợi, ITP nằm trong lòng khu đô thị Đại học Quốc gia, gần với các trường đại học uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Bách Khoa, hay Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ... do đó, Khu Công nghệ Phần mềm dễ dàng tiếp cận được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng và đầy nhiệt huyết, phù hợp với các công ty đang muốn phát triển kinh doanh, hay các startup mới nổi.
Văn phòng của ITP có nhiều diện tích khác nhau từ 30 – 200m2, đáp ứng được số lượng nhân viên tới 50 người. Phù hợp cho đối tượng là những nhóm chuyên gia, doanh nghiệp khởi nghiệp, công ty trẻ hoặc công ty nước ngoài. Trong mỗi văn phòng làm việc riêng đã được trang bị chỗ ngồi làm việc cố định, không gian mở gắn liền với thiên nhiên sẽ giúp bạn tăng khả năng tập trung và sáng tạo trong công việc. Phòng làm việc tiêu chuẩn, được bố trí sẵn bàn giám đốc, bàn nhân viên và các trang thiết bị hiện đại. Hỗ trợ lễ tân phục vụ chuyện nghiệp.

Không gian chỗ ngồi làm việc trong văn phòng 
Không những đầy đủ tiện nghi, và thiết kế hiện đại, nếu bạn là một người chủ đã, đang và sẽ điều hành một doanh nghiệp, điều làm bạn nhất định phải tới ITP là mức giá cho thuê văn phòng cực kì rẻ. Mỗi tháng, bạn chỉ phải trả 150000 VNĐ cho mỗi 1 m2, rẻ hơn rất nhiều so với các loại văn phòng khác trong khu vực Đông Sài Gòn (với giá trung bình khoảng 190000 VNĐ/m2)
Ngoài ra, ích lợi bạn nhận được khi thuê văn phòng tại Khu Công nghệ Phần mềm không chỉ có vậy, doanh nghiệp của bạn còn nhận được một môi trường kết nối, làm việc chuyên nghiệp, cùng với không gian thoáng mát, sang trọng. Địa chỉ giao dịch thuận lợi, dễ nhớ, mang đến sự tin tưởng cho các đối tác của bạn. Thêm nữa, quý khách hàng còn được hưởng những tiện ích khác như Internet tốc độ cao; sử dụng khu vực tiếp khách chung; tiếp nhận thư, bưu phẩm miễn phí; đặt brochure công ty tại quầy lễ tân và ngoài ra ITP còn có khu vực thể thao dành cho các nhân viên thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi...

Ngoài ra, không gian làm việc tại ITP luôn sạch sẽ, thoáng mát, kết hợp với một số tiện ích khác
Không gian của ITP phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người làm việc tự do, những lập trình viên độc lập, những nhà thiết kế, những nhà sáng tạo. Quý khách chỉ mất 15 phút để khởi tạo dịch vụ để có ngay một văn phòng chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Hãy đến với Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG ITP vì đó là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Sau đây là một số hình ảnh của văn phòng cho thuê giá rẻ ITP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét