Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Ghé thăm vài Co-working space đóng đô tại quận 1

Dưới đây là danh sách các Coworking space giá tốt, cơ sở vật chất tiện nghi bậc nhất tại quận 1, TP.HCM.

Coworking space Dreamplex

Là địa điểm gặp mặt giữa Nguyên Tổng thống Mỹ Obama với các doanh nhân trẻ Việt trong chuyến thăm nước ta mới đây, Dreamplex trở thành một địa chỉ thu hút trong cộng đồng start-up.  Chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2015, nhưng ở thời điểm hiện tại, Dreamplex đã có 2 cơ ngơi sang chảnh ngay tại trung tâm của TP.HCM. Ceo Nguyễn Trung Tín (người sáng lập Dreamplex) gọi đây là tổ hợp của những giấc mơ khởi nghiệp, tại không gian này giá trị cộng đồng được đặt lên cao nhất.

coworking space quan 1
Coworking space Dreamplex

Cả 2 Dreamplex đều có diện tích rất lớn với thiết kế thời thượng và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, Dreampleax 2 có quy mô gấp 2 lần chi nhánh đầu tiên và được đầu tư 2 khu tổ chức sự kiện riêng với số vốn lên đến 4 tỷ đồng.

Add: 21 Nguyen Trung Ngạn, Quận 1

Coworking space PepperHouse

PepperHouse ra đời khá sớm (2007), cũng là một không gian làm việc “chia sẻ” dành cho các start-up đóng đô ở Quận 1. 2 màu chủ đạo là trắng và xanh dương, đã tạo không khí làm việc nơi đây thêm trẻ trung và thân thiện. Ngoài việc cho thuê bàn làm việc cá nhân, studio 12 người, và phòng họp, Pepper House còn cho thuê cả nhà ở, phục vụ cho nhu cầu của những doanh nhân trẻ hoặc freelance ưa di chuyển.

Coworking space PepperHouse
Coworking space PepperHouse

Add: 19 Hoàng Sa, Q1

Coworking space START Saigon

Là một trong những co-working space chuyên về lĩnh vực công nghệ đầu tiên tại TP.HCM, Start Saigon được đánh giá rất cao về những dịch vụ mà họ đem lại.  Ngoài những dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc, phòng họp đơn thuần, Start còn rất chú trọng việc xây dựng một không gian - văn hoá khởi nghiệp gần gũi giữa các thành viên tại đây, Happy Hour vào thứ 6 đầu tiên của tháng hay tiệc BBQ đều khiến các cá nhân/tập thể lại gần nhau hơn, từ đó tăng khả năng giao lưu học hỏi và cả hợp tác làm ăn.

Coworking space hcm START Saigon
Coworking space START Saigon

Add: 18bis/14 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1

Coworking space ITP

Nằm trong khu đô thị của làng Đại học Quốc gia TP.HCM, co-working space ITP gây ấn tượng bởi đội ngũ “trẻ và khoẻ” của các công ty start up trú tại đây. Không chỉ hỗ trợ về văn phòng làm việc cho các start up, ITP còn hỗ trợ những công ty này về dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin và nhân sự. Mục tiêu của ITP đến năm 2020 là xây dựng thành công hệ sinh thái khởi nghiệp, trở thành trung tâm của khởi nghiệp và sang tạo trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam

coworking space thu duc hcm
Coworking space Thủ Đức

Add: Khu phố 6, phường Linh Trung, Q. Thủ Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét