Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Checkin ngay những Co - working space rẻ, đẹp, chất lượng tại TPHCM


Hiện nay dịch vụ cho thuê Co – working space giá rẻ đang trở thành xu hướng cho thuê văn phòng hiện nay. Giữa một rừng các văn phòng ảo ở thành phố Hồ Chí Minh dưới đây là top 4 văn phòng cho thuê dành cho Stratup được đánh giá cao nhất.

1.     ITP Co – working Space (7$ /m2/năm)

Checkin ngay nhung Co - working space re, dep, chat luong tai TPHcm
ITP Co - working Space 

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Ưu điểm: Khu Co-working Space ITP sẽ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho Startup. Ở đây đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một Co-working Space: đường truyền Internet tốc độ cao, máy in, máy photo. Phòng họp rộng rãi dễ dàng di chuyển, khu giải trí, môi trường kết nối. Văn phòng thoáng mát, với cây xanh bao phủ tạo môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả.
Nhược điểm: Tọa lạc tại quận Thủ đức, khá xa các quận trung tâm nên ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại. Nhưng đây lại là một vị trí tiềm năng vì Thủ Đức nằm trong các quận thuộc dự án Khu đô thị sáng tạo. Hứa hẹn sẽ có cơ hội phát triển kinh tế rất lớn, đồng thời trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, hành chính, thu hút đầu tư trong và ngoài nước...

2.     UP ( giá cả từ 599k – 1499k)


Checkin ngay nhung Co - working space re, dep, chat luong tai TPHCm
Up Co - working Space


Địa chỉ: 6 địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ưu điểm: Thiết kế được mô phỏng theo những không gian làm việc chung tại “Thung Lũng Công Nghệ” Sillicon Valley, kiểu không gian mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại văn phòng làm việc của Facebook hay Google. Có hệ thống văn phòng nhiều. ở Hà Nội và Tp HCM.  Bên cạch các khu vực làm việc chung thì còn có các khu phòng họp, làm việc riêng, khu ăn trưa, khu giải trí, thậm chí cả đệm nằm nghỉ trưa nữa. Hơn thế nữa, giá thuê Co – working space mà Up cung cấp hiện nay là thấp nhất trên thị trường, chỉ bắt đầu từ 200, 000 VND/ tháng cho 3 ngày, vô cùng thích hợp cho freelancer, lập trình viên, nhiếp ảnh tự do thường phải di chuyển nhiều nơi cho công việc.

Nhược điểm: Không gian tuy sáng tạo nhưng có phần nhỏ hẹp và gò bó.

3. Circo Co – working space (300k – 13tr/ tháng)


Checkin ngay nhung Co - working space re, dep, chat luong tai TPHCM
Circo Co - working Space


Địa chỉ: 384 đường Hoàng Diệu, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
CirCo là một không giạn làm việc chung được tạo ra bởi doanh nghiệp, cho doanh nghiệp. Không gian này được quản lí bởi tổ chức Viet Youth Entrepreneurs (VYE), một tổ chức xây dựng cộng đồng hàng đầu.

Ưu điểm:   Có thư viện sách khởi nghiệp, không gian làm việc chung, cà phê văn phòng, sân cầu lông, sân bóng bàn… Chúng gần như đủ để có thể làm việc. Vị trí thuận lới, nhân viên thân thiện, cách trung tâm Thành phố chỉ 5 phút đi xe. Dành cho các doanh  nghiệp vừa và nhỏ. Văn phòng rộng được xây dựng lên đến 50 người.Thuê văn phòng cố định và cả văn phòng ảo.

Nhược điểm: Mặc dù Circo rất phát triển ở dịch vụ cho thuê văn phòng với các tiện ích và dịch vụ hấp dẫn, nhưng có lẽ CirCo chưa tập trung mạnh vào lĩnh vực cho thuê Co – workingspace giá rẻ. Vì vậy với giá cả khoảng 300.000 đồng/ tháng cho dịch vụ văn phòng ảo những tiện ích tại Circo chưa thể cạnh tranh với các đối thủ

4.     Toong - The Oxygen


Checkin ngay nhung Co - working space re, dep, chat luong tại TPHCM
Co - working Space Toong - The Oxygen


Địa chỉ: tầng 3 của trung tâm thương mại của The Capital Land – The Oxygen.
Đây là một trong những không gian làm việc chung rộng lớn và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Toong cũng trộn lẫn những nét đẹp nhất của văn phòng, cafe và nhà tạo nên một không gian kết hợp cùng với không khí câu lạc bộ.

Ưu điểm: đa dạng gói “thuê bao” theo nhiều mức giá từ thấp đến cao ứng với nhiều lựa chọn về thời gian, sự tiện nghi và chỗ ngồi như các gói Tourist, Minister, Văn phòng ảo… Tuy mới đi vào hoạt động một thời gian nhưng Toong đã gây được tiếng vang và trở thành điểm đến quen thuộc của giới doanh nhân, cộng đồng startup, freelancers, người nước ngoài, sinh viên,…

Nhược điểm: Giá ở đây khá cao: cao so với 1 start up mới thành lập và đang phải tiết kiệm từng đồng để duy trì doanh nghiệp: ví dụ giá cho hạng Citizen (thẻ tháng, không giới hạn thời gian ngồi) là 3,9tr /tháng - thực sự khá cao so với việc thuê 1 phòng riêng tầm 50m2 ở chung cư làm văn phòng. Giá thuê Văn phòng ảo - gói Virtual Office cũng rất đắt: 2,500,000/tháng và thời gian được ngồi chỉ 3h/tuần.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét